Tất cả các sản phẩm của MOBILE-ID tồn tại dưới dạng tệp trên máy tính và điện thoại thông minh, vì vậy hình thức giao nhận chính:
Tất cả các sản phẩm của MOBILE-ID tồn tại dưới dạng tệp trên máy tính và điện thoại thông minh , vì vậy hình thức cài đặt
Đối với khách hàng cài đặt phiên bản trên máy tính:
Đối với khách hàng cài đặt phiên bản trên điện thoại:
Quý khách hàng kiểm tra các thiết bị và máy tính, các phần mềm được cài đặt trên máy tính của Khách hàng và (những) dịch vụ kết nối (như dịch vụ truy nhập internet) liên quan đến việc truy nhập và sử dụng dịch vụ, đảm bảo các thiết bị này tương thích với Phần Mềm.
MOBILE-ID không chịu trách nhiệm đối với việc không thể truy cập hoặc sử dụng Phần Mềm do các lỗi phát sinh từ kết nối mạng, thiết bị phần cứng, phần mềm khác được cài đặt trên thiết bị của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở sự sai hỏng, không tương thích của phần cứng đối với Phần Mềm; sự không tương thích giữa Phần Mềm và các phần mềm khác mà Khách hàng đã cài đặt và/hoặc đang sử dụng; kết nối internet bị ngắt hoặc yếu.
MOBILE-ID không đảm bảo hay cam kết rằng Dịch vụ này không bị virus, bị gián đoạn, lỗi, tuy nhiên MOBILE-ID sẽ thực hiện việc bảo trì Phần Mềm để đảm bảo hoạt động của Phần Mềm đáp ứng mục đích sử dụng của nó.
MOBILE-ID cam kết rằng MOBILE-ID có quyền sử dụng Phần Mềm như là một dịch vụ để cung cấp cho Khách hàng và việc đó hoàn toàn tuân thủ các quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ.
Bằng việc chấp nhận cung cấp Dịch vụ cho Khách Hàng, MOBILE-ID đồng ý cấp quyền sử dụng cho Khách hàng đối với Phần Mềm, tuân theo các điều khoản của Quy định này trong thời hạn sử dụng dịch vụ. Ngoại trừ trường hợp nêu trên, không có quy định nào được hiểu hoặc được coi là cấp, chuyển giao, chuyển nhượng quyền sở hữu trí tuệ của Phần Mềm cho Khách hàng, trừ khi được thể hiện rõ ràng bằng văn bản được phê duyệt bởi đại diện hợp pháp của Khách Hàng và MOBILE-ID.